คุณสามารถใช้ cFosSpeed​​ กับเราเตอร์และ / หรือโมเด็ม DSL หรือเคเบิลโมเด็ม นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะใช้กับประเภทอื่น ๆ ของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต cFosSpeed​​ สนับสนุนช่วงที่น่าประทับใจของการเชื่อมต่อเช่น DSL, สายเคเบิล, ISDN, UMTS และอื่น ๆ

cFosSpeed​​ - ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่นิยมสำหรับแฟน ๆ ของการเล่นเกมออนไลน์เพื่อนเพื่อเพื่อนเครือข่ายและเสียงของผู้บริโภคและวิดีโอสตรีมมิ่ง
cFosSpeed​​ ตัวเองสามารถสอบเทียบทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อ โดยปกติแล้วผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้หลังจากที่หลายวันของการใช้โปรแกรมที่สามารถโหลดแบนด์วิดธ์เข้าและขาออกที่ความเร็วเต็ม
ทำงานร่วมกับอุปกรณ์จริงใด ๆ และเกือบทั่วโลก cFosSpeed​​ จะช่วยให้คุณได้ท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วเพื่อลดเวลาในการดาวน์โหลดและการตอบสนอง ใช้รางวัลพิเศษที่แฟน ๆ ของการเล่นเกมออนไลน์ peer-to-peer เครือข่ายและเสียงของผู้บริโภคและวิดีโอสตรีมมิ่ง

สารละลายมาตรฐานเพื่อชดเชยผลกระทบนี้คือการเพิ่มขนาดของ TCP หน้าต่างที่ช่วยให้คุณสามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้นโดยไม่มีการยืนยันทันที ปัญหาหลักที่นี่เพื่อเพิ่ม ping (แฝง) และความล่าช้าอย่างมีนัยสำคัญในช่วงการแสดงผลหน้าเว็บ ความล่าช้าถึงสองวินาทีไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับ TCP ขนาดหน้าต่างของ 512KB ในระยะสั้นขนาดใหญ่ของ TCP หน้าต่างยังคงไม่ได้ช่วยให้คุณได้เต็มความเร็วของการดาวน์โหลด
ในทางตรงกันข้าม, cFos Traffic Shaping จัดข้อมูลตามลำดับความสำคัญในการสั่งซื้อแพ็คเก็ตที่สำคัญมักจะเร็วกว่าปกติ ดังนั้นหลักฐานมาเสมอในเวลาและการถ่ายโอนจะไม่เกิดการอุดตันการเชื่อมต่อของคุณ!
เทคโนโลยี cFos Traffic Shaping-จำชนิดแพ็คเก็ตที่สำคัญและวางไว้ในตามลำดับความสำคัญที่ไม่เพียง แต่คล่องตัวการจราจรทางอินเทอร์เน็ต แต่ยังมี ping ต่ำ นี้ไม่เพียง แต่ช่วยเร่งการเพิ่มขึ้นของการท่องและความเร็วในการดาวน์โหลด แต่ยังมีข้อได้เปรียบในการเล่นเกมออนไลน์



  1. .โปรแกรม cFosSpeed.9.05.2077 full ช่วยเร่งคาวมเร็วเน็ต