Advanced SystemCare ฟรีเป็นระบบทำความสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพความนิยม สำหรับรุ่นที่ 6 IObit Uninstaller ได้เพิ่ม 4 และบูตส่งเสริมและปกป้องเบราว์เซอร์เริ่มต้นผู้จัดการ กล่อง, Turbo Boost, เครื่องมือการตรวจสอบประสิทธิภาพและ stalwarts SystemCare อื่น ๆ ที่ได้รับการอัพเกรดและตัวเลือกผิวใหม่คลาสสิกและอ่านเพิ่มรูปแบบแอพพลิเค เหมือนจุดเด่นการรักษาความปลอดภัยของระบบ: Advanced SystemCare 6 ฟรีรวมถึงคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่น่าสนใจเช่นการป้องกันโฮมเพจระบบเสริม สร้างและคุ้มครองท่องนอกเหนือไปจากมัลแวร์สปายแวร์และทำความสะอาดไฟล์ขยะ
สแกนคลิกเดียว: สแกนได้อย่างรวดเร็ว, ทำความสะอาด, ประสิทธิภาพการทำงานที่เดียวคลิกและเพิ่มการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต และซอฟต์แวร์นี้ทำให้ความสุขในการใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้กำหนดค่า ตัวเลือกเครื่องมือแต่ละคลิกเดียวที่จะตอบสนองความต้องการของคุณแถบเครื่องมือ / Plug-In ทำความสะอาด: Advanced SystemCare 6 รวม Toolbar IObit Uninstaller ของ / Plug-In ทำความสะอาดซึ่งไม่เพียง แต่เอาเพรียงเบราว์เซอร์ แต่ยังช่วยป้องกันพวกเขา


เครื่อง คอมพิวเตอร์สุขภาพและการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงาน: อีโมติคอนสื่อสารประสิทธิภาพการทำงานและสถานะความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ของ คุณเมื่อคุณเลื่อนเมาส์ไปที่ไอคอนสุขภาพพีซี ขยายเดสก์ทอปการตรวจสอบประสิทธิภาพสำหรับรายละเอียดจุดด้อย
คุณสมบัติ Pro: เครื่องมือบางอย่างและคุณสมบัติในเมนู Advanced SystemCare 6 ไม่สามารถใช้ได้ในรุ่นฟรี
หลายถอนการติดตั้ง: เรายินดีว่าซอฟต์แวร์นี้รวมถึง IObit Uninstaller และความพิเศษอื่น ๆ แต่เหล่านี้ก็ควรที่จะถอนการติดตั้งตามที่พวกเขามีการติดตั้ง - ทั้งหมดในครั้งเดียวแทนทีละน้อยบรรทัดด้านล่าง


Advanced SystemCare 6 ฟรีรวมกลุ่มรักษาความปลอดภัยและเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือต่างๆ การอัพเกรด Pro เพิ่มคุณสมบัติโลภ แต่เครื่องมือฟรีที่จะตอบสนองความต้องการที่สำคัญของคุณ

  1.  Advanced SystemCare 6 Pro+crack โปรแกรมทำความสะอาด